[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

  
 

เนื้อหา : บทความสาระน่ารู้
หมวดหมู่ : บทความทั่วไป
หัวข้อเรื่อง : ดูดวงปี2558 ดวง 12 ราศี กับ อ.สุลต่าน

พฤหัสบดี ที่ 8 เดือน มกราคม พ.ศ.2558

คะแนน vote : 14  

ดูดวงปี2558 ดวง 12 ราศี กับ อ.สุลต่าน

ดูดวงปี2558 ราศีเมษ  (เกิดระหว่าง  13 เม.ย. - 13 พ.ค.) หรือ ผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีเมษ


ราศีเมษข่าวดี  คุณมีโอกาสที่จะได้ทรัพย์สิน เช่น  บ้าน  รถ  หรือสถานที่ประกอบการ ซึ่งใครหวังที่จะมีหลักทรัพย์ปีนี้แหละได้แน่นอนครับ ส่วนใครที่จะไปติดต่อเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์นับว่าดีครับ

ข่าวร้าย  ธุรกิจหรืองานของคุณมีโอกาสที่จะโยกย้ายเปลี่ยนแปลง บางคนต้องย้ายงาน หรืองานไม่มี โครงการที่ตั้งใจทำไว้มีอันต้องล้มเลิก ฉะนั้น หากใครที่ทำกิจการคุณลงทุนแต่พอควรครับ



ดูดวงปี2558 ราศีพฤษภ  (14 พ.ค. - 13 มิ.ย. ) หรือ ผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีพฤษภ


ราศีพฤษภข่าวดี  เพื่อนฝูงและคนรอบข้างของคุณ มักจะให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี มีแต่ให้โชคให้คุณ หากคุณมีเรื่องทุกข์ใจอยู่ เป็นโอกาสดีที่คุณจะหันหน้าเข้าหาเพื่อนในช่วงนี้

ข่าวร้าย  หลายๆท่านชาวราศีนี้ มักจะมีเรื่องทุกข์ใจกับความรักที่ไม่สมหวัง เป็นความรักที่สุดจะทน ชีวิตมักมีปากเสียงกัน คู่ครองมักไม่ใส่ใจและดูเหมือนจะไม่แคร์เอาเสียเลยครับ



ดูดวงปี2558 ราศีเมถุน ( 14 มิ.ย. -14 ก.ค. ) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีเมถุน


ราศีเมถุนข่าวดี   การเงินของชาวราศีเมถุนนับว่าดีมีเงินไม่ขาด ซึ่งจริงๆดีมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมาแล้ว เป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะตั้งใจเก็บเงินเพื่อสร้างฐานะของให้กับอนาคตคุณครับ

ข่าวร้าย  ชาวราศีเมถุนหลายท่านต้องระวังการสูญเสียคนในครอบครัว หรือคนในครอบครัวอาจจะเจ็บป่วยล้มหมอนนอนเสื่อเข้าโรงพยาบาล บางทีคนในครอบครัวมักมีเรื่องร้ายๆเสมอ



ดูดวงปี2558 ราศีกรกฎ    (15 ก.ค. - 16 ส.ค. ) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกรกฎ


ราศีกรกฎข่าวดี    ชาวราศีนี้หลายๆท่านที่เป็นโสดมานาน ถึงคราวนี้มีโอกาสได้สละโสดกันสักที บางท่านตั้งใจจะแต่งงาน ปี58 นี้เป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

ข่าวร้าย  ชาวราศีนี้ หากใครที่ตั้งครรภ์อยู่  ท่านควรจะใกล้ชิดแพทย์เป็นพิเศษ เพราะบางทีเด็กอาจจะได้รับการกระทบกระเทือนได้ คนที่มีบุตรบางทีบุตรอาจจะเจ็บป่วย หรือขัดแย้ง ใครมีลูกน้องระวังเดือดร้อนครับ



ดูดวงปี2558 ราศีสิงห์  (17 ส.ค. - 16 ก.ย. ) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีสิงห์



 ราศีสิงห์ข่าวดี  ชาวราศีนี้ใครที่เจ็บป่วยอยู่ ท่านมีโอกาสที่จะฟื้นไข้ สุขภาพนับว่าแข็งแรงดี ดังที่ธรรมะที่กล่าวว่า การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐครับ

ข่าวร้าย  ชาวราศีนี้การเงินค่อนข้างจะย่ำแย่ มีแต่รายจ่าย ได้มามักเก็บไม่อยู่ บางท่านอาจจะต้องขายทรัพย์สินบางอย่างด้วย ฉะนั้นคุณควรไม่ประมาทในการใช้เงินครับ




ดูดวงปี2558 ราศีกันย์  ( 17 ก.ย. - 16 ต.ค. ) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกันย์



ราศีกันย์ข่าวดี   ชาวราศีนี้มีแต่ผู้ใหญ่ หรือเจ้านายรักใคร่เอ็นดู คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์อยู่ตลอดเวลา ใครที่ตกระกำลำบากอยู่ แนะนำให้หันหน้าเข้าหาคนที่สูงศักดิ์กว่าเราดู รับรองว่าไม่ผิดหวัง

ข่าวร้าย   ชาวราศีนี้ต้องระวังเรื่องคดีความ การถูกหลอกถูกโกง เรื่องถูกโจรกรรม เพราะว่าดวงชะตาท่านมีดาวอริโคจรมาทับอยู่ ท่านไม่ควรประมาทกับชีวิตในช่วงนี้ บางท่านอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้



ดูดวงปี2558 ราศีตุลย์  (17 ต.ค. - 15 พ.ย. ) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีตุลย์



ราศีตุลย์ข่าวดี  ชาวราศีนี้เรื่องร้ายๆที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต  ตอนนี้จะสิ้นสุดกันที เช่นเรื่องคดีความ  การถูกโกง ผิดหวังกับชีวิต ตอนนี้ทุกข์โศกในผ่านไปแล้ว ขอให้ท่านสบายใจสักที

ข่าวร้าย  ชาวราศีนี้การเงินมักติดขัด ได้เงินแต่ละทีมักจะล่าช้า ทำให้ท่านแทบจะหมุนเงินไม่ทัน แนะนำว่าท่านควรเริ่มออมเงินเอาไว้เลย ยามจำเป็นได้ใช้แน่นอน



ดูดวงปี2558 ราศีพิจิก  (16 พ.ย. - 15 ธ.ค. ) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีพิจิก



ราศีพิจิกข่าวดี  ชาวราศีพิจิกผู้ใหญ่มักจะเมตตารักใคร่เอ็นดูเสมอ ไม่ว่าท่านจะทำอะไรมักเห็นดีเห็นงามไปหมด และผู้ใหญ่พร้อมที่จะสนับสนุนด้วย  ฉะนั้นท่านควรมีน้ำใจกับท่านเหล่านั้นด้วย

ข่าวร้าย  ชาวราศีนี้ สุขภาพไม่ค่อยดี บางทีต้องเข้าโรงพยาบาลป่วยหนัก ชีวิตมักจะเจอแต่มรสุมปัญหา เครียดง่าย  ทุกข์ง่าย  จะได้อะไรแต่ละทีต้องรอคอยหน่อยครับ



ดูดวงปี2558 ราศีธนู  (16 ธ.ค. - 15 ม.ค. ) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีธนู



ราศีธนูข่าวดี  ชาวราศีนี้หลายๆท่านที่ตั้งใจจะเดินทางไปต่างประเทศ จะบอกว่าท่านมีโอกาสได้เดินทางอย่างแน่นอน สิ่งที่ท่านตั้งใจหวังไว้จะบรรลุเป้าหมายครับ

ข่าวร้าย  ชาวราศีนี้มักจะเครียดเรื่องการเงิน  คุณมักจะหมดเงินไปกับการรักษาพยาบาล จนทำให้คุณต้องเหนื่อยใจ ฉะนั้นคุณต้องออกกำลังกาย  นอนพักผ่อนให้เพียงพอนะครับ




ดูดวงปี2558 ราศีมังกร  ( 16 ม.ค. -  12 ก.พ. ) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีมังกร



ราศีมังกรข่าวดี  คนเป็นโสดมานาน จะได้ปาร์ตี้สละโสดสักที ท่านมีโอกาสจะได้คู่ครองที่สมใจเข้ามาแล้วในชีวิต  ส่วนคนที่ตั้งใจจะแต่งงาน  ตอนนี้นับว่าเป็นโอกาสที่ดีครับ

ข่าวร้าย  ต้องระวังผู้ใหญ่ในครอบครัวหรือญาติพี่น้องเจ็บป่วยหรือสูญเสียเกิดขึ้น ฉะนั้นท่านควรหาโอกาสใกล้ชิดกับพ่อแม่ไว้บ้าง และต้องหมั่นพาท่านไปเช็คสุขภาพด้วย



ดูดวงปี2558 ราศีกุมภ์   (13 ก.พ. - 13 มี.ค. ) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกุมภ์


ราศีกุมภ์ข่าวดี  คนที่ตั้งใจจะไปอยู่ต่างประเทศสักระยะหนึ่งของชีวิตนับว่าเป็นโอกาสที่ดี  ที่กำลังมาเยือนท่าน เพราะดวงท่านในตอนนี้มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศครับ

ข่าวร้าย   งานมักมีปัญหา ย้ายงานไม่รู้จักจบสิ้น  เจ้านายก็มองว่าเป็นศัตรู แสนจะปวดหัว ฉะนั้นท่านไม่ควรทำอะไรเสี่ยงๆในช่วงนี้ครับ




ดูดวงปี2558 ราศีมีน  ( 14 มี.ค. - 12 เม.ย. ) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีมีน



ราศีมีนข่าวดี     หลายๆคนที่คิดว่า เมื่อไรหนอจะมีลูกกับเหมือนคนอื่นเขาสักที บอกเลยว่าปีนี้มีโอกาสตั้งครรภ์ครับ หลายท่านที่กำลังหาลูกน้องในตอนนี้ นับว่าเป็นโอกาสที่ดีที่คนเก่งจะเข้ามาครับ

ข่าวร้าย    ต้องหมั่นทำตัวให้สวยให้หล่อเอาไว้บ้าง อย่าทำตัวให้มันน่าเบื่อ เพราะว่าแฟนของท่านกำลังคิดนอกใจ ความช้ำใจกำลังมาเยือน ท่านต้องระวังเอาไว้บ้างครับ



ที่มา : http://www.horoworld.com


เข้าชม : 2531


บทความทั่วไป 5 อันดับล่าสุด

      มนุษย์เงินเดือน ลดหย่อนภาษีจากอะไรได้บ้าง..? 26 / ต.ค. / 2558
      เสื้อผ้าหมา-แมว ธุรกิจโตตามตลาดสัตว์เลี้ยง 2 / ต.ค. / 2558
      รถแบตหมด เปลี่ยนเองได้ 20 / ส.ค. / 2558
      8 วิธีสวยด้วยน้ำผึ้ง 13 / ก.ค. / 2558
      7 กลยุทธ์เก็บเงิน สำหรับคนโสดสุดๆ 25 / มิ.ย. / 2558