[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

  
 

เนื้อหา : บทความสาระน่ารู้
หมวดหมู่ : ความรู้เกี่ยวกับ IT
หัวข้อเรื่อง : ใช้ง่าย เหมาะกับคนไทย ลองกันรึยังกับ MoboMarket

พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2558

คะแนน vote : 8  

 ในปัจจุบันมีมากมายในท้องตลาด  หากมีแอปพลิเคชั่นตัวหนึ่งที่ทำหน้าที่รวบรวมสิ่งต่างๆให้แก่ผู้ใช้งานเพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น อาทิเช่น MoboMarket หรือ MM คือ แอปพลิเคชั่นที่รวบรวมสิ่งต่างๆที่น่าสนใจไว้ให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บแล็ตบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์  ที่ได้รับความนิยมและรองรับการใช้งานมากถึง 13 ภาษาทั่วโลก รวมถึงเวอร์ชั่นภาษาไทยด้วย  เต็มไปด้วยความน่าสนใจและจุดเด่นที่ปรับให้เข้ากับคนไทย 

       ทั้งในส่วนคอลเลคชั่นต่างๆและวิธีการใช้งานที่สะดวกและเข้าถึงง่าย นอกจากนี้ได้มีการรวบรวมแอปพลิเคชั่นบางตัวที่ไม่มีใน Google Playstore ในประเทศไทย ด้วยระบบฐานข้อมูลที่เป็นสากลช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นที่แตกต่าง นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงแอปพลิเคชั่นที่หายากได้อีกด้วย 

        "ใช้ง่าย" MoboMarket ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนหรือสมัครสมาชิกด้วย Email หรือ แอดเคาท์ใดๆ ทั้งสิ้น ทำให้ช่วยลดขั้นตอนในการใช้งานลงได้มากเลยทีเดียว และยังสามารถใช้ MoboMarket บนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตแล้วเชื่อมต่อไปยังบนคอมพิวเตอร์พีซีเพื่อทำงานควบคู่กันไปได้อีกด้วยนะ สะดวกสุดๆ ไปเลย

       "เหมาะกับคนไทย" MoboMarket มีระบบการจัดเรียง หรือนำเสนอข้อมูล Content ต่างๆ ให้เข้ากับ Localize หรือการใช้งานท้องถิ่นมากที่สุด และในประเทศไทยเอง MoboMarket ก็มีทีมงานที่คอยปรับปรุงและนำเสนอเนื้อหา เพื่อให้ตรงใจกับผู้ใช้ชาวไทยมากที่สุด  ไม่ว่าจะเป็น  collection เกมส์ ธีม วอลเปเปอร์และแอปพลิเคชั่นต่างๆที่คอยนำเสนอเพื่ออัพเดทให้ทันสมัยอยู่เสมอ

       และด้วยเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด  4.0  ทำให้ MoboMarket ใช้งานได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การใช้งานของคนไทยมากยิ่งขึ้น  โดยทางทีมงานได้จัดสรรหมวดหมู่ตามความสนใจของผู้ใช้ชาวไทยมากยิ่งขึ้น  ที่สำคัญสามารถดาวน์โหลดเพื่อใช้ฟรี  ดาวน์โหลดที่นี่

[Advertorial]



เข้าชม : 2161


ความรู้เกี่ยวกับ IT 5 อันดับล่าสุด

      [Tips & Trick] เลือกฟิมส์กันรอยอย่างไร ให้เหมาะสมกับการใช้งานของเรามากที่สุด 26 / ต.ค. / 2558
      วิธีเช็คอุปกรณ์เสริมที่ซื้อมา ว่าได้รับรองตามมาตรฐาน MFi ของ Apple หรือไม่ ? 26 / ต.ค. / 2558
      YouTube ชี้ชัด “ไม่ดูโฆษณา ในคลิปได้แล้ว” 2 / ต.ค. / 2558
      ใช้ง่าย เหมาะกับคนไทย ลองกันรึยังกับ MoboMarket 20 / ส.ค. / 2558
      ขายมือถือเครื่องเก่าที่ไหน? คุ้มค่าที่สุด 10 / ส.ค. / 2558