เนื้อหา : เรื่องเด่นวันนี้
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์
หัวข้อเรื่อง : ในวันที่ 26 มกราคม 2561 เวลา 07.00 น. กศน.อำเภอสระใคร ร่วมจัดนิทรรศการห้องสมุดเคลื่อนที่ นำเสนอกลุ่มอาชีพก ารน้ำดื่มสมุนไพร ผลิตภัณฑ์จากใบเตย และการทำข้าวจี่ทอด ในการดำรงธรรมอำเภอ.....ยิ้ม เคลื่อนที่ โครงการรวมพลังปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ และกิจกรรมลานบุ

เสาร์ ที่ 17 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561


 ในวันที่ 26 มกราคม 2561  เวลา 07.00 น. กศน.อำเภอสระใคร ร่วมจัดนิทรรศการห้องสมุดเคลื่อนที่ นำเสนอกลุ่มอาชีพการน้ำดื่มสมุนไพร ผลิตภัณฑ์จากใบเตย และการทำข้าวจี่ทอด ในการดำรงธรรมอำเภอ.....ยิ้มเคลื่อนที่ โครงการรวมพลังปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ และกิจกรรมลานบุญ-ลานธรรม  เพื่อบริการและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน การสร้างความปลองดองสมานฉันท์ของคนในชาติและเพื่อเป็นการสืบทอดวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามให้คงอยู่ต่อไป สถานที่ วัดศรีสง่า บ้านโนนแดง หมู่ 7  ตำบลบ้านฝาง อำเภอสระใคร จังหวัดหนองคาย










เข้าชม : 339


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      ในระหว่างวันที่ 2 - 3 มีนาคม พ.ศ. 2567 การวัดและประเมินผลการเรียนปลายภาคเรียน 2/2566 เพื่อเป็นการวัดและประเมินผลรายวิชา ให้ทราบว่าผู้เรียนมีความก้าวหน้าทางด้านความรู้ ทักษะ กระบวนการ คุณธรรม และค่านิยมอันพึงประสงค์อันเป็นผลเนื่องมาจากการจัดกิจกรรมการเ 9 / มี.ค. / 2567
      วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 สกร.อำเภอสระใคร จัดกิจกรรมการสอบ N-NET หรือการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ การศึกษานอกระบบโรงเรียน เป็นการทดสอบเพื่อวัดความรู้ให้แก่นักเรียนที่กำลังศึกษาในระดับ ประถม มัธยมศึกษาตอนต้น และระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ตามหลักสูตรการศึกษานอกร 9 / มี.ค. / 2567
      ระหว่างวันที่ 16 - 17 กันยายน พ.ศ 2566 กศน.อำเภอสระใคร จัดการวัดและประเมินผลการเรียนปลายภาคเรียน 1/2566 หลักสูตรการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2551 ระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้นและมัธยมศึกษาตอนปลาย เพื่อเป็นการวัดและประเมินผลรายวิชา ให้ทร 21 / ก.ย. / 2566
      วันที่ 6 กันยายน 2566 นางสาวธนสรณ์ ธุนันทา ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอสระใคร พร้อมด้วยคณะครู เจ้าหน้าที่ นักศึกษา กศน.อำเภอสระใคร ร่วมโครงการ \"วันที่ระลึกสากลแห่งการรู้หนังสือ\" (International Literacy Day) ประจำปี 2566 สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จ 10 / ก.ย. / 2566
      โครงการพัฒนาวิชาการเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสต์ ระดับ ม.ต้นในวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ 2566 สถานที่ ณ สกร.อำเภอสระใคร 31 / ส.ค. / 2566




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ ที่นี่ เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป