เนื้อหา : เรื่องเด่นวันนี้
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์
หัวข้อเรื่อง : วันที่ 23 มิถุนายน 2564 นางสาวธนสรณ์ ธุนันทา ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอสระใคร มอบหมายให้นางสาวสุธิดา พุทธทองศรี ครูผู้ช่วย พร้อมด้วยคณะครู เจ้าหน้าที่ จัดการศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะชีวิต โครงการพัฒนาทักษะชีวิตด้านการส่งเสริมสุขภาวะในชุมชน ณ กศน.อำเภอสระใคร จังหวัด

จันทร์ ที่ 28 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564


 วันที่ 23 มิถุนายน 2564 นางสาวธนสรณ์ ธุนันทา ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอสระใคร มอบหมายให้นางสาวสุธิดา พุทธทองศรี ครูผู้ช่วย พร้อมด้วยคณะครู เจ้าหน้าที่ จัดการศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะชีวิต โครงการพัฒนาทักษะชีวิตด้านการส่งเสริมสุขภาวะในชุมชน ณ กศน.อำเภอสระใคร จังหวัดหนองคาย










 


เข้าชม : 482


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      ในระหว่างวันที่ 2 - 3 มีนาคม พ.ศ. 2567 การวัดและประเมินผลการเรียนปลายภาคเรียน 2/2566 เพื่อเป็นการวัดและประเมินผลรายวิชา ให้ทราบว่าผู้เรียนมีความก้าวหน้าทางด้านความรู้ ทักษะ กระบวนการ คุณธรรม และค่านิยมอันพึงประสงค์อันเป็นผลเนื่องมาจากการจัดกิจกรรมการเ 9 / มี.ค. / 2567
      วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 สกร.อำเภอสระใคร จัดกิจกรรมการสอบ N-NET หรือการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ การศึกษานอกระบบโรงเรียน เป็นการทดสอบเพื่อวัดความรู้ให้แก่นักเรียนที่กำลังศึกษาในระดับ ประถม มัธยมศึกษาตอนต้น และระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ตามหลักสูตรการศึกษานอกร 9 / มี.ค. / 2567
      ระหว่างวันที่ 16 - 17 กันยายน พ.ศ 2566 กศน.อำเภอสระใคร จัดการวัดและประเมินผลการเรียนปลายภาคเรียน 1/2566 หลักสูตรการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2551 ระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้นและมัธยมศึกษาตอนปลาย เพื่อเป็นการวัดและประเมินผลรายวิชา ให้ทร 21 / ก.ย. / 2566
      วันที่ 6 กันยายน 2566 นางสาวธนสรณ์ ธุนันทา ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอสระใคร พร้อมด้วยคณะครู เจ้าหน้าที่ นักศึกษา กศน.อำเภอสระใคร ร่วมโครงการ \"วันที่ระลึกสากลแห่งการรู้หนังสือ\" (International Literacy Day) ประจำปี 2566 สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จ 10 / ก.ย. / 2566
      โครงการพัฒนาวิชาการเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสต์ ระดับ ม.ต้นในวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ 2566 สถานที่ ณ สกร.อำเภอสระใคร 31 / ส.ค. / 2566




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ ที่นี่ เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป