[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

  
 


เนื้อหา : บทความสาระน่ารู้
หมวดหมู่ : บทความทั่วไป
หัวข้อเรื่อง : เสื้อผ้าหมา-แมว ธุรกิจโตตามตลาดสัตว์เลี้ยง

ศุกร์ ที่ 2 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2558

คะแนน vote : 24  

  

พิรดา กาวชู นักสาว วัย 27 ปี ซึ่งหันมาเอาดีในการออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง (หมา-แมว) จำหน่าย โดยเพียงครึ่งปีแรกตั้งแต่เปิดดำเนินการผลิต ก็มีลูกค้าให้การต้อนรับอย่างกว้างขวาง

“เสื้อผ้าหมา-แมว ของเราออกแบบไม่เหมือนใคร เพราะมีสไตล์เป็นของตัวเอง มีทั้งชุดหน้าร้อน หน้าหนาว และหน้าฝน ที่ผ่านมาออกแบบไปแล้ว 20 แบบ แบบหนึ่งใช้เวลา 2-3 เดือนก็ขายหมดทุกชิ้นไม่มีเหลือ เพราะไม่มีการผลิตขึ้นมาใหม่ ตอนนี้กำลังหาเสื้อผ้าสไตล์ใหม่ มาเติมใส่”

ความสนใจหันมาทำธุรกิจเสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง เริ่มมาจาก พิรดา เป็นคนรักสัตว์มาก่อน โดยที่บ้านเลี้ยง สุนัข-แมวหลายตัว ยามว่างก็ชอบแต่งตัวให้สุนัข ทั้งใส่เสื้อผ้า หวีขน เติมเครื่องประดับ ด้วยแรงจูงใจดังกล่าว จึงลงทุนกับเพื่อนจับธุรกิจ

   


พิรดา บอกว่า ทำเสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง เพราะใช้ช่างหลายคนตัดเย็บด้วยมือ อีกทั้งผ้าที่นำมาตัด ก็ต้องเป็นผ้าเนื้อดี มีความทนทานต่อการถูกกัด หรือขีดข่วนของสุนัข-แมว โดยเสื้อผ้าขายดีที่สุดคือ เสื้อผ้าสุนัข เพราะสุนัขใส่เสื้อผ้าได้นานกว่าแมว อีกทั้งสุนัขก็ชอบการแต่งตัว เช่น เสื้อแจ็กเกต เสื้อยีน สุนัขชอบมาก เป็นแฟชั่นเหมาะใส่ในหน้าหนาว

“ในขณะที่น้องแมว เป็นสัตว์ที่หงุดหงิดง่าย ไม่ชอบใส่เสื้อนาน ๆ ตลาดเสื้อจึงเป็นรองสุนัขมาก แต่ที่ขายได้ตอนนี้คือ ปกเสื้อคอเชิ๊ต ผ้าพันคอ เป็นต้น”

ตลาดจำหน่าย พิรดา เน้นที่การออกบู๊ธไปตามงานสัตว์เลี้ยงต่าง ๆ นอกจากนั้นก็มีร้านขายส่งมารับไปขายประมาณ 4-5 เจ้า อย่างไรก็ตาม ตลาดเสื้อผ้าสัตว์เลี้ยงในสายตาของนักธุรกิจวัยใสคนนี้ ยังมองว่า ไปได้อีกไกล เนื่องจากปัจจุบันคนไทยนิยมเลี้ยงสุนัขกันมาก ชอบแต่งตัวให้สุนัข-แมว และรักสุนัขเหมือนกับลูก เลยพยายามหาสิ่งดี ๆ มาให้สุนัขของตัวเอง

   

  
“ตอนนี้เรามีความคิดจะผลิตของเล่นสัตว์เลี้ยงขึ้นมาอีก ไม่นานคงออกสู่ตลาด”

ความมุ่งมั่น กับสายตาที่กว้างไกลของเธอ อาจทำให้ธุรกิจเติบโตกว่าที่คิดชะแล้ว วันที่ 29 ก.ย. 2558



เข้าชม : 5345


บทความทั่วไป 5 อันดับล่าสุด

      มนุษย์เงินเดือน ลดหย่อนภาษีจากอะไรได้บ้าง..? 26 / ต.ค. / 2558
      เสื้อผ้าหมา-แมว ธุรกิจโตตามตลาดสัตว์เลี้ยง 2 / ต.ค. / 2558
      รถแบตหมด เปลี่ยนเองได้ 20 / ส.ค. / 2558
      8 วิธีสวยด้วยน้ำผึ้ง 13 / ก.ค. / 2558
      7 กลยุทธ์เก็บเงิน สำหรับคนโสดสุดๆ 25 / มิ.ย. / 2558


ความคิดเห็นที่ 1
จันทร์ ที่ 18 เดือน เมษายน พ.ศ.2559 เวลา 14:57:17
รับผลิตเสื้อยืดคอกลม คอวี เสื้อโปโล ยูนิฟอร์ม เสื้อหน่วยงาน
IDEA2SHIRTS
รับผลิตและสั่งทำ เสื้อยืด คอกลม คอวี เสื้อโปโล เสื้อยูนิฟอร์ม เสื้อทีม เสื้อหน่วยงานหรือองค์กร เสื้อพรีเมี่ยม เสื้อโฆษณา เสื้อแจกสำหรับส่งเสริมการขาย ครบวงจรทั้งปักชื่อหน่วย ปักโลโก้หน่วยงานทั้งชายและหญิง รวมถึงงานสกรีน ทั้งชื่อหน่วยงาน และงานAtrworkต่างๆที่คุณออกแบบมา
เราขอเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณ เพื่อสร้างความประทับใจในสินค้า ที่คุณตั้งใจคิดและออกแบบ เราตั้งใจพัฒนาฝีมือและคุณภาพของสินค้า ตลอดจนบุคลากรที่มีความชำนาญมากกว่า 20ปี รับผลิตเสื้อยืดในราคาส่ง ด้วยคุณภาพ ตามมาตรฐาน เริ่มตั้งแต่การคัดเลือก เนื้อผ้า ตัดเสื้อ เย็บเสื้อ สกรีนเสื้อ ปักเสื้อ ทางเราจะQC ทุกขั้นตอน เพื่อให้เสื้อแต่ละตัวของท่านออกมาดีที่สุด ตามที่คุณต้องการในราคาที่คุณพอใจ และให้ทันกับระยะเวลาที่กำหนด เราจึงเข้าใจว่าอะไรคือสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ท่านจึงสามารถวางใจในการสั่งผลิตเสื้อกับทางเราได้ค่ะ
#เสื้อยืด #รับผลิต #ตัดเย็บ #เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย
สนใจโทร 092-889-5896 ฟริมมี่ค่าาาา
Line id : idea2shirts
http://www.idea2shirts.com/
โดย : goodidea.room@gmail.com    ไอพี : 183.88.57.43



ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้ [กด F5 ถ้ารหัสไม่ชัดเจน]
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ mocyc@hotmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป